Steina Rún að verða 17 ára 24.mars.2009

Já góðan daginn ég unga konan á innan skamms 2 dætur komnar með bílpróf og hávaxnari en ég ó boy ó boy.

Jæja já Steina Rún tók bóklega bílprófið með glans í vikunni og á þá eftir að taka nokkra verklega tíma áður en að hún tekur verklega prófið einnig er hún búin að vera í upptökum í stuttmynd þessi elska.

En ég er búin að vera að sjæna mig smá saman alla vikuna og fer á Árshátíð Actavis á morgun ásamt 739 öðrum oh þetta verður bara gaman fékk mér ekki nýjan kjól ætla að vera í sama kjólnum og í fyrra bara öðru við svo sem skóm, ermum, annað veski og svo framvegis.

Hitti yndislegar konur á fimmtudagskvöldið í heimahúsi og fékk geggjað kjúklingasalat og fleira ,yndislegt kvöld.

En hér í kvöld erum við bara búin að hafa huggulegt Idol kvöld öll nema Dagbjört en hún og vinkona hennar sem býr í Grindavík eru í afmæli og væntanlegar á hverri stundu til að fara að sofa hér.

Jæja hætt og farin að sofa egið yndislega helgi það ætla ég að gera.

K. Lína

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Elsku Lína, auðvita er sendingin frá þér komin geymi mér að opna hana þangað til á morgun, en hún ylmar yndislega Eigðu góða helgi og njóttu þess að vera til Knús og 1000xtakk frá Önnu Ó

Anna Ó (IP-tala skráð) 28.3.2009 kl. 10:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband