Ætla að fara að prjóna eftir margra, margra ára pásu

Já mín búin að finna uppskrift, búin að kaupa prjóna og léttlopa loksins, þannig að þíð vinkonur mínar sem ég þekki og veit að eruð duglegar að prjóna setjið ykkur í stellingar ég gæti bankað uppá með prjónavesen.

Steina Rún er að byrja að vinna í Emmes ís á mánudaginn og verður þar allavega fram til 1.águst brjálað að gera þar víst enda gott sumar og mikil ís sala eðlilega.

Auðbjörg endilega hringdu á mig þegar þú ert komin í bæinn  kvittaðu endilega síðu sonar þins hingað eða sendu mér í tölvupósti finn hana ekki aftur.

Er að fara að sjá Fúlar á móti í kvöld með 3 samstarfskonum mínum það verður örugglega hlegið dátt góða magaæfingar það.

Góða helgi kæru vinir og leynigestir Lína

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband