Góð þjónusta í RB rúm Hafnafirði

Já fór að panta dýnu fyrir Unni Hrönn í kojuna í gær og fæ hana fyrir helgi bara snilld en hún er alsæl með Kojuna takk María og Kristján.

Nó að gera í vinnunni sem er bara gott til þess að vita svona á þessum tímum þegar fólk er að missa vinnuna í stórum stíl og maður fyllist ákveðnu öryggi á að hafa vinnu.

Síðasta dekrið af þessum 11 sem ég fékk í afmælisgjöf verður nýtt í vikunni fer í fótsnyrtingu og fleira á fimmtudaginn eftir vinnu.

Forstofan orðin fín eftir málun nú er bara að negla og hengja upp þar í kvöld, gangurinn fékk restina af myndum á veggi þar í gær svo þarf að setja upp hillurnar fyrir Unni Hrönn koju stelpu.

Kveðja Lína

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ mín kæra

maður þarf nú að fara að kíkja í heimsókn og sjá allar þessar breytingar.

Kíki á þig í næstu viku þegar ég kem í höfuðborgina.

Knús úr nesinu

Inga Margrét (IP-tala skráð) 11.12.2008 kl. 12:45

2 identicon

Vá skvísa hvað þú ert dugleg að blogga... það var ekkert smá margar færslur sem ég hafði ekki lesið, enda svo sem ekki haft tíma til að skoða blogg í meira en mánuð ;o)
Hlakka til að sjá herbergið hennar Unnar er örugglega rosalega flott orðið.
Það vantar ekki að Línan mín hefur alltaf miklu meira en nóg að gera... ertu viss um að það séu ekki fleiri klukkustundir í þínu sólarhing ;o)
Risa knúskveðja Emma lasalingur

Emma (IP-tala skráð) 11.12.2008 kl. 23:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband